เหรียญเจ้าพ่อปุงเถ่ากง-ม่า "รุ่น 1" เนื้อทองแดง ศาลปุงเถ่ากง วัดศาลเจ้า จ.ปทุมธานี ร้าน พระแท้.คอม เว็บ พระเครื่อง พระบูชา พระยอดนิยม หนึ่งในสยาม
register สมัครเปิดร้านพระเครื่องไทย
ที่เปิดชมล่าสุด
 สมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ พระคงลำพูน สมเด็จวัดระฆัง พิมพ์เจดีย์ หลวงปู่ทวด พิมพ์เบตง เลื่อนสมณศักดิ์ ๕๓ วัดเบตง หมายเลข : 1 8 0 0 สมเด็จวัดระฆังพิมพ์เจดีย์ บางขุนพรหม พิมพ์เส้นด้าย สมเด็จ บางขุนพรหม  ปี 09 พิมพ์ใหญ่ #13677 สมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ พระสมเด็จวัดบางขุนพรหมพิมพ์ใหญ่ พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์เจดีย์เล็ก พระเนื้อว่านเก่าพิมพ์ชินราช  #10779
เปิดร้านพระเครื่องแท้
สินค้าหมายเลข : 226 ประเภทประกาศขายทัวไป
ชื่อพระ :

เหรียญเจ้าพ่อปุงเถ่ากง-ม่า "รุ่น 1" เนื้อทองแดง ศาลปุงเถ่ากง วัดศาลเจ้า จ.ปทุมธานี

ราคา: 750
สถานะ : ร่วมศึกษา
จำนวนที่เปิด : 4301
ผู้ประกาศ : ยุ้ย คลิ๊กรายการผู้ประกาศนี้ทั้งหมด
ติดต่อ ติดต่อร้านค้า: โทร : 062-498-8992 e-mail : richnow168@gmail.com
กรุงเทพมหานคร

เหรียญเจ้าพ่อปุงเถ่ากง-ม่า "รุ่น 1" เนื้อทองแดง (โค้ด 1747) ศาลปุงเถ่ากง วัดศาลเจ้า จ.ปทุมธานี (รุ่นแรกนี้จัดสร้างและปลุกเสกที่ศาลเมือ 9 มีค. 60 มีเนื้อเงิน เนื้ออัลปาก้า เนื้อทองแดง เหรียญเจ้าพ่อเพิ่งจะทำครั้งแรกปี 2560 แต่เหรียญอาแปะรุ่นแรกสร้างตั้งแต่ 2518 แล้ว ศาลเจ้าได้จัดทำเหรียญเจ้าพ่อรุ่นแรกขึ้นมาเพื่อให้คนได้รู้จักอาจารย์ของอาแปะ) "เจ้าพ่อปุงเถ่ากง-ม่า" แห่งศาลปุงเถ่ากง วัดศาลเจ้า เป็นอาจารย์ของเซียนแปะโรงสี โง้วกิมโคย เวลาที่เซียนแปะโรงสีจะทำการดูฮวงจุ้ยหรือทำพิธีปลุกเสกใด ๆ เซียนแปะจะอัญเชิญเจ้าพ่อปุงเถ่ากง-ม่า มาลงองค์ประทับทรงเสมอ ดังนั้นจึงถือได้ว่าเจ้าพ่อปุงเถ่ากง-ม่า คืออาจารย์ผู้สอนวิชาและประทานอิทธิฤทธิ์ให้เซียนแปะโรงสีนั่นเอง นี้คือเหตุผลที่เรียก อาแปะว่าเซียนแปะ เพราะถือว่าเป็นคนที่มีองค์เซียนประทับอยู่ภายใน เซียนนั้นก็คือเจ้าพ่อปุงเถ่ากง-ม่า นั่นเอง การไปไหว้อาแปะโรงสี ที่วัดศาลเจ้า จึงต้องไปไหว้เจ้าพ่อปุงเถ่ากง-ม่า ที่อยู่ในศาลใกล้ ๆ กันก่อนจะมาไหว้เซียนแปะ ต้องไปไหว้อาจารย์ของเซียนแปะก่อน เจ้าพ่อปุงเถ่ากง-ม่า เป็นที่เคารพของคนที่เดินเรือผ่านหน้าศาลและคนค้าขายทางน้ำเป็นอย่างมากทั้งไทยและต่างประเทศ คล้ายกับเจ้าแม่ทับทิม และไหว้ขอพรได้ทุกเรื่อง และการไหว้บูชาอาแปะโรงสีที่ถูกต้อง ต้องมีรูปเคารพขององค์ปุงเถ่ากง-ม่า เช่น เหรียญหรือภาพก็ได้ วางเอาไว้ไหว้คู่กันโดยให้องค์ปุงเถ่ากงอยู่เหนืออาแปะเพราะเป็นอาจารย์ประทานฤทธิ์ จึงจะถูกต้องครบถ้วนที่สุด ที่ศาลไม่มีเหรียญเจ้าพ่อปุงเถ่ากง-ม่า รุ่น 1 แล้ว หมดนานแล้ว ตอนนี้มีตั้งแต่รุ่น 4 เป็นต้นไป (รุ่น 1,2,3 หมดแล้ว !!!) (ตอกโค้ด 1747 มีเหรียญเดียว เหรียญใหญ่มาก) ติดต่อไลน์ alet999 โทร 0624988992

เหรียญเจ้าพ่อปุงเถ่ากง-ม่า เหรียญเจ้าพ่อปุงเถ่ากง-ม่า
เหรียญเจ้าพ่อปุงเถ่ากง-ม่า

โดย พระแท้.คอม เว็บ พระเครื่อง พระบูชา

Copyright Pratae.com All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย พระแท้ ดอทคอม.
Design by IT Citizens Co., Ltd.